bilis talaga , mahina signal ng no load dito provincebilis ah hahaha

[Hidden content]
naol merong no load ako kasi hulog piso wifi langbilis talaga , mahina signal ng no load dito province
[Hidden content]
bilis talaga , mahina signal ng no load dito province
[Hidden content]
[Hidden content]
[Hidden content]
Enjoy boss[Hidden content]
Salamat Master Jeremiahsupport lang ts
Nageenjoy na ako currently. Thanks to you poEnjoy boss