🗡️ Mobile Legends Prime skin ni beatrix

Status
Not open for further replies.

Vanda Margraf

Eternal Poster
Mga boss tingin nyo ba kapag nag avail sa promo ni beatrix skin yung 699 may chance ba makuha yung prime skin nya?
kasi sa napapanood ko sa tiktok another gastos sa dias para lang makuha
 
Kung gawin sana ng moonton yung ginagawa ng valve sa dota 2 na yung part of sales sa battle pass ay mapupunta sa prize pool. Malamang masmaraming gumastos at masmagiging malaki yung ML eSports.
Kaso mukang pera talaga moneytoon eh.
 
ang tips dyan, magbabad ka ng game, mag bayad ka din ng pilot kahit di magaling basta kakilala mo, na pwede mong bayaran kahit 5h, tapos pag brawl mo lang pag di ka makakalaro, sya paglaruin mo. malaki xp makukuha dun sa reward per game eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 2K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
kazuki1111

Online now

Members online
979
Guests online
2,391
Total visitors
3,370

Forum statistics

Threads
2,318,512
Posts
29,196,146
Members
1,180,970
Latest member
ryuryuzu
Back
Top