🔒 Closed Pa help po pag pili

Status
Not open for further replies.
yung xeon is my mas malakas na igpu pero slightly lang yung lakas nya like mga 5fps lang angat siguro sa games vs dun sa igpu ng i5

mas malakas din ng onti yung xeon cpu sa i5 pero slightly lang
pero panalo ay panalo kaya xeon mas maganda
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 304
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
sasame9821

Trending Topics

Online now

Members online
713
Guests online
2,138
Total visitors
2,851

Forum statistics

Threads
2,318,544
Posts
29,196,239
Members
1,180,983
Latest member
firefist123
Back
Top