🔒 Closed Close

Status
Not open for further replies.
11.jpgboss baka naman pede pabulong ng setup mo sa config hehe ganto kase yung akin medyo matagal mag connect unlike sa inyo na 1 tap connect agad.. gusto ko sana gayahin yung sa inyo baka pwede ako pa paturo po.
 
View attachment 2437734boss baka naman pede pabulong ng setup mo sa config hehe ganto kase yung akin medyo matagal mag connect unlike sa inyo na 1 tap connect agad.. gusto ko sana gayahin yung sa inyo baka pwede ako pa paturo po.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Ayun abangan koto. Follow nadin kita TS
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 81
    Replies
  • 4K
    Views
  • 45
    Participants
Last reply from:
Nightmare01

Online now

Members online
1,342
Guests online
2,514
Total visitors
3,856

Forum statistics

Threads
2,319,689
Posts
29,202,053
Members
1,179,805
Latest member
sioms
Back
Top