🔒 Closed Fast mgc v2!! edi wow!!

Status
Not open for further replies.
OMG TS! SUPER THANK YOU lol oj, this is the first ehi na nag work sakin after ng lahat ng 19 ehis na ginamit ko. eto lang talaga, hahahahaha I got 130 kbps from fast.com using this. Thank youuu more power! makiki #ggwp na din HAHAHA wp wp wp
 
OMG TS! SUPER THANK YOU lol oj, this is the first ehi na nag work sakin after ng lahat ng 19 ehis na ginamit ko. eto lang talaga, hahahahaha I got 130 kbps from fast.com using this. Thank youuu more power! makiki #ggwp na din HAHAHA wp wp wp

lmao.. that reaction.. haha
 
thanks ts working sa akin using mgc lte connection.
 

Attachments

  • Screenshot_2016-08-04-20-53-52.webp
    Screenshot_2016-08-04-20-53-52.webp
    80.6 KB · Views: 18
  • Screenshot_2016-08-04-20-53-52.webp
    Screenshot_2016-08-04-20-53-52.webp
    80.6 KB · Views: 16
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 198
    Replies
  • 13K
    Views
  • 103
    Participants
Last reply from:
kuradangz519

Online now

Members online
1,121
Guests online
2,314
Total visitors
3,435

Forum statistics

Threads
2,317,233
Posts
29,190,144
Members
1,181,315
Latest member
bosspere
Back
Top