May nauna na naman hay
Feedback kayo
Bat incorrect na akin hayWork pa
Bat incorrect na akin hay
Di ko ma copy password di ko ma mano mano type kaiyak
Sa password nalang talaga boss namamali ako poPag wala tyaga boss di talaga makuha yan
wala sa keyboard mo iba ata keyboard ni c r e a m s t i c k HAHAHHASa password nalang talaga boss namamali ako po
Di ko magaya ibang character hay
Nag jpg to text na ako di talaga ma copy tas pag mano mano may mga character ba wala sakin eh sad ng buhay hahahawala sa keyboard mo iba ata keyboard ni c r e a m s t i c k HAHAHHA