pag ganyan parin lagyan mo na TS ng emoji at korean characters yung passwordAnader tigas niyo mag feedback ah

Convert ko talaga thru code na mga alam ko hahahasupport TS... lakas ah mahirap na password na yan
pag ganyan parin lagyan mo na TS ng emoji at korean characters yung password![]()
tas naka pic pa agoi HAHAHAHConvert ko talaga thru code na mga alam ko hahaha

Di pa nakuha hahahaMay naka kuha na![]()
Send po tut bossing HAHAHAHYung simpleng feedback lang hahahabaka gusto din tutorial pano mag feedback hahaha
