🔒 Closed Possible po ba na magreactivate ng sim?

Status
Not open for further replies.

godwyn123

Fanatic
Hello, may sun sim ako dito, since March 2020 ay ayaw magkasignal ang sun sim. Dahil dun, 2 years kona din hindi naloadan at expired na ang sim ko. Question, pwede pa kaya ma activate ulit itong sim na ito? Anong steps pwedeng gawin para dito? Importante din kasi may mga old emails din ako na need iretrieve eh. Salamat po.
 
yes!! kapag 6months at hindi naloadan or inactive na owner try mo loadan ng kahit 10pesos tulad sakin gumana agad pag load.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 411
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
zennyy

Online now

Members online
1,284
Guests online
3,931
Total visitors
5,215

Forum statistics

Threads
2,318,290
Posts
29,195,115
Members
1,180,871
Latest member
magkanor69
Back
Top