Yown hahahha nice lods.....grats
May nauna na,na change pw na....forbidden pass
akala ko ikaw na una nakakuwa hahaha, kaw kasi una ko nakita nag react eh, tapos nung nag HAHA na di na ako nag attemp may nanalo na sabi ko hahahabaka po meron pa lods
first react pa naman ako huhu
sorry poakala ko ikaw na una nakakuwa hahaha, kaw kasi una ko nakita nag react eh, tapos nung nag HAHA na di na ako nag attemp may nanalo na sabi ko hahaha
congrats haha.sorry po
mabilis ata pag ka type ko heheh
bawi nalang next time lods =)wala kasing pound symbol yung keyboard sinearch ko pa tyka ko kinopy
wala kasing pound symbol yung keyboard sinearch ko pa tyka ko kinopy
Nag dm ako syo....wala kasing pound symbol yung keyboard sinearch ko pa tyka ko kinopy
Congrats!! SanaolNag dm ako syo....