🔒 Closed League of Fish (Farming Method no need vpn and clear data)

Status
Not open for further replies.
Nga pala kung gusto nyo ng Proof of wí†hdráwal meron ng post dito ang shinare ko is kung paano i farm gamit marami sims . pero nag wí†hdráw nako send ko dito pg marecieve ko na sa binance ko 🤑


laruin mo muna yung mga dummy mo boss hanggang sa maka 5k coins ka tapos wí†hdráw , ganun gawa ko pero kung minalas register ako ulit tpos laro , saka ko n lalaruin yung main ko 😅
hindi ba pwede direct sa coins ph?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 108
    Replies
  • 5K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
PHC - LOUIE

Online now

Members online
625
Guests online
2,935
Total visitors
3,560

Forum statistics

Threads
2,318,676
Posts
29,196,610
Members
1,181,026
Latest member
Tropa-00
Back
Top