🔒 Closed No more free internet na ba mga paps?

Status
Not open for further replies.

Nieru

Forum Veteran
Since mandatory na ang pag register ng mga sim card, ma dedetect ng telco na nag bybypass tayo using vpn and malalaman kung sino may ari ng sim card
 
Depende kung papayagan ng court pagalawin ang database. At marami nagawa ng freenet, sino mapapanagot? Gagawin nalang nila is to blocked the signal ng user
 
Yun nga e since labag sa batas yan mga vpn natin pag na detect ng telcos yan pano na kaya? E May data na tayo sa kanila kumpleto pa haha gg
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 562
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
stumbleweed

Online now

Members online
887
Guests online
1,950
Total visitors
2,837

Forum statistics

Threads
2,316,300
Posts
29,186,007
Members
1,181,910
Latest member
fivightzxyx
Back
Top