🔒 Closed Help no load!

Status
Not open for further replies.

xKurumi

Honorary Poster
Gumagana paba magic ip niyo?

Sakin kasi hindi na maka connect 20 to 30 minutes nakong nag aairplane mode kaso wala padin.

Dati 2 to 3 minutes lang connected na ngayon hirap..


Katay naba?
 
Working pa naman..goods na goods pa
Nice baka cp ko lang may problema

hirap lang mag connect. . mag DDC tapos after 2-3 mins coconnect nananam ulit parang CDC na iphunt ngayun
Salamat sa feedback

working pa using ss hehe
Ayos salamat

Sakin dn paps yung ibang mga config's ko sa ovpn ayaw gumana Waiting for proxy server lng pero buti nalang may isang config na gumana.
Sige try ko ulit
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 487
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
SAINTTAN

Online now

Members online
1,279
Guests online
3,594
Total visitors
4,873

Forum statistics

Threads
2,318,284
Posts
29,195,085
Members
1,180,868
Latest member
khajbd
Back
Top