🔒 Closed Wag po muna kayo mag reg ng sim

Status
Not open for further replies.
Yung Smart at Globe malamang mga next year na kasi may problema sa site nila. Yung Dito tapos na ako nag register medyo error kanina kasi di lumalabas yung province pero ok na. Yung Gomo hintay muna abiso sa apps nila if kelan mag add ng ID.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 868
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
ClintML

Online now

Members online
1,397
Guests online
4,007
Total visitors
5,404

Forum statistics

Threads
2,317,593
Posts
29,192,070
Members
1,181,500
Latest member
Bveri
Back
Top