🔒 Closed VPN partnership

Status
Not open for further replies.

Fullz

Eternal Poster
Need ko ng kasama magtayo or mag up ng VPN, I can provide VPS as I have unlimited VPS. Meron na ako nagawang isang VPN using OVPN kaso medyo d ko pa gamay mag configure lalo na sa mga no load, no capped, no block na mga tricks nyo. Please pm me. I will also release one VPS naka OVPN with private key for 1 month or choose which OS do you want.
 
I can be of help po TS. May dalawa akong avilable na vpn available for release need lang ng server. For now busy po ako kasi nandito ako sa probinsya. Maybe after new year tsaka ako magiging active ulit. Hope na makapag usap tayo for further discussion.

try mo si ambabo or gibs.. ts.. sa pag kakatanda ko need nila ng provider para ma up ang kanilang service..

Ambabo PHC-Gibo
Salamat sa pag mention Gothmog
 
I can be of help po TS. May dalawa akong avilable na vpn available for release need lang ng server. For now busy po ako kasi nandito ako sa probinsya. Maybe after new year tsaka ako magiging active ulit. Hope na makapag usap tayo for further discussion.


Salamat sa pag mention Gothmog
Pa pm ng contact mo paps :D
 
I can be of help po TS. May dalawa akong avilable na vpn available for release need lang ng server. For now busy po ako kasi nandito ako sa probinsya. Maybe after new year tsaka ako magiging active ulit. Hope na makapag usap tayo for further discussion.


Salamat sa pag mention Gothmog
Grabe ang sakalam niyo naman po mga lodis
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 504
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
OrangeMoon

Online now

Members online
1,218
Guests online
3,837
Total visitors
5,055

Forum statistics

Threads
2,318,273
Posts
29,195,026
Members
1,180,865
Latest member
godpangolin
Back
Top