🔒 Closed Globe Sim registration UPDATE!!!

Status
Not open for further replies.
redirect sa You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. kayo rin ba paps?
oo redirected din. haha, down pa ngayon yan. malamang madami agad nagtry magregister ng sim. sa weekend nako magtatry ulit or next week. or baka next year na. 6months naman yung palugit para sa mga existing sim cards kaya oks lang kahit di pa makareg agad ngayon.
 
oo redirected din. haha, down pa ngayon yan. malamang madami agad nagtry magregister ng sim. sa weekend nako magtatry ulit or next week. or baka next year na. 6months naman yung palugit para sa mga existing sim cards kaya oks lang kahit di pa makareg agad ngayon.
may bagong sinasabi na 72 hours ata shutdown yun portal nila
 
Baket Grayed out saken to? Sa smart ambilis ko makareg dito sa globe parati grayed out kahit full upan ko lahatGrayd Out.webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 72
    Replies
  • 5K
    Views
  • 38
    Participants
Last reply from:
hanzwew

Online now

Members online
471
Guests online
1,714
Total visitors
2,185

Forum statistics

Threads
2,319,447
Posts
29,200,462
Members
1,180,436
Latest member
shadownight6967
Back
Top