G h o s t S e n j u_
๐๐๐๐๐๐ ๐๐๐๐๐๐๐๐ ๐๐๐๐๐๐.
Elite
wala e makati talaga kamay kahit ano gawin nilapag ko na nga para sa lahat gusto pa solohin di damay lahat di makakanuod hahaha mas mabilis naman ako mag revert ng email tas mag reset ng pass HAHAHAHAKung bakit kanang kamay lang at magjajabol e kailangan pang palitan yung password hahahaha, corn na corn yarn?
umaii na change pass agad .. bilis ng mga jabolero dito

hmmm coincidence nga lang ba or huli HAHAHAHA anyways di ako nang aaway nakita ko lang peaceee
