🔒 Closed Paki-bawasan sana ang ads sa PHC?

Status
Not open for further replies.
Please be specific po sa mismong ad location na para sa inyo intrusive na?
Subukan ko kung pwede pa ma adjust.

Salamat sa feedback jisoo69

1st edit:
Tinanggal ko na po yung vertical banner ad > Side rails.

2nd edit:
Tinanggal ko nadin po yung Ads sa Thread view > under unread post.

3rd edit:
Tinanggal ko nadin yung Ads sa bottom page sa mga pages na may Sidebar.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 299
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Draft

Trending Topics

Online now

Members online
931
Guests online
2,722
Total visitors
3,653

Forum statistics

Threads
2,320,828
Posts
29,208,235
Members
1,180,288
Latest member
Minggong Pogie
Back
Top