🔒 Closed Default apn open ssh.

Status
Not open for further replies.

kennelyn052014

Enthusiast
share ko lng po
credit sa name sa loob
nd 2 akin
working po ito sa default
lifetime ehi po ito gawa nalng po kayu ssh acc. at edit nyu nalng po. for better connection

.sa maka unlock ng proxy at payload
.pwd po humingi ng payload at proxy nito? tnx


.first thread ko lng po ito.
 

Attachments

.wala po kasi akong pc.mhirap lng po aku e.

tolog na aku guiz. gagana yan kasu mbagal kasi lifetime pro pgnapalitan nyu na ssh acc. na gawa nyo ayos na po yung speed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 2K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
kennelyn052014

Online now

Members online
416
Guests online
2,316
Total visitors
2,732

Forum statistics

Threads
2,318,604
Posts
29,196,373
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top