Yan Yung unang pinapagawa sa programming hehe
akalain mo naalala mo yun boss... hehehe....
welcome nga pala sa bagong dating....
haha syempre namn ako pa ba tol heheโฆ
hirap na hirap ako Jan nung una nung natutunan ko na basic Lang plaโฆ
haha
haha muntik na Nga ako magdrop Dati gawa nyan ehh first day of school pa Lang nunโฆhahaha... nakaka miss din school...
haha muntik na Nga ako magdrop Dati gawa nyan ehh first day of school pa Lang nunโฆ
di joke Lang hahaโฆ
di ko ginawa yan boss... iba linagay ko... yun kasi sabi ng katabi ko para daw maiba output... tama nga sya.. at least daw di yun ang una kong output sample... hehehe....
haha nice!!!
Bakit Kaya Ndi pa ako nagrarank dami ko nang post ahhโฆ
saka boss Bakit di ako makapaglagay ng profile picture dito?
boss yung sa picture for established yata yan... para malaman mo kung ilan kailangan para mag rank, click mo yung rank mo for details...
ganon ba boss sige explore muna akoโฆ
pero may nakita ako dito leecher pa Lang pero may profile picture naโฆ
Cge salamat makapaglibot munaโฆ