๐Ÿ”’ Closed Hello world

Status
Not open for further replies.
haha muntik na Nga ako magdrop Dati gawa nyan ehh first day of school pa Lang nunโ€ฆ
di joke Lang hahaโ€ฆ

di ko ginawa yan boss... iba linagay ko... yun kasi sabi ng katabi ko para daw maiba output... tama nga sya.. at least daw di yun ang una kong output sample... hehehe....
 
di ko ginawa yan boss... iba linagay ko... yun kasi sabi ng katabi ko para daw maiba output... tama nga sya.. at least daw di yun ang una kong output sample... hehehe....

haha nice!!!
Bakit Kaya Ndi pa ako nagrarank dami ko nang post ahhโ€ฆ
saka boss Bakit di ako makapaglagay ng profile picture dito?
 
haha nice!!!
Bakit Kaya Ndi pa ako nagrarank dami ko nang post ahhโ€ฆ
saka boss Bakit di ako makapaglagay ng profile picture dito?

boss yung sa picture for established yata yan... para malaman mo kung ilan kailangan para mag rank, click mo yung rank mo for details...
 
boss yung sa picture for established yata yan... para malaman mo kung ilan kailangan para mag rank, click mo yung rank mo for details...

ganon ba boss sige explore muna akoโ€ฆ
pero may nakita ako dito leecher pa Lang pero may profile picture naโ€ฆ
Cge salamat makapaglibot munaโ€ฆ
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
henji

Trending Topics

Online now

Members online
1,167
Guests online
2,247
Total visitors
3,414

Forum statistics

Threads
2,318,948
Posts
29,198,070
Members
1,180,145
Latest member
sathu
Back
Top