NETFL1X 12:21AM DEC 26

Status
Not open for further replies.
thanks po :)
nilagay ko sa list ko yung mga binigay mo if ever na mawala or machange pass yung gingamit ko ngayon.

sana wag ichange pass
Ganun din ginawa ko haha para may reserba pero bigla nag log out yung na open ko . Tapus nung e trinay ko na lahat nang bigay ni boss wala na inco na lahat . Haha simot na simot nung fast hand mapapa sana ol ka na lang🥺
 
Ganun din ginawa ko haha para may reserba pero bigla nag log out yung na open ko . Tapus nung e trinay ko na lahat nang bigay ni boss wala na inco na lahat . Haha simot na simot nung fast hand mapapa sana ol ka na lang🥺

bibilis ng kamay nila then minsan sign out all devices (damay yung owner).
Matigas din ang ulo ng iba dito - mas ok yung may limit talaga
 
bibilis ng kamay nila then minsan sign out all devices (damay yung owner).
Matigas din ang ulo ng iba dito - mas ok yung may limit talaga
Di na ako umaasa na may account pang tatagal . Nakaranas din ako nuon nag 3 months mahigit yung account ko . Yung bultuhan na account na nilalapag kahit puro incorrect password chinaga ko yun almost 1k+ pero naka 300+ lang naman akong try mano mano yung mag hapon ko sinayang ko dun . Buti naman naka kuha . Tumagal yun ng 3 months kasi malalim lalim din yung chaga na ibinihos ko nag change pass na lang yung may ari ng kusa nang parang invisible lang akong nasa loob ng account nya after matapus yung pinapanuod delete agad sa history. Pero ngayon ang layo na sa sa katotohanan yung mag changepass.
 
Wala na...na change password na nang hinayupak

Di na ako umaasa na may account pang tatagal . Nakaranas din ako nuon nag 3 months mahigit yung account ko . Yung bultuhan na account na nilalapag kahit puro incorrect password chinaga ko yun almost 1k+ pero naka 300+ lang naman akong try mano mano yung mag hapon ko sinayang ko dun . Buti naman naka kuha . Tumagal yun ng 3 months kasi malalim lalim din yung chaga na ibinihos ko nag change pass na lang yung may ari ng kusa nang parang invisible lang akong nasa loob ng account nya after matapus yung pinapanuod delete agad sa history. Pero ngayon ang layo na sa sa katotohanan yung mag changepass.
So may ari yung nag change password at log out all devices?
 
Wala na...na change password na nang hinayupak


So may ari yung nag change password at log out all devices?
Oo kasi naka standard hd lang yung account pag morthan 3 na yung gumagamit hindi na nag pplay yun yung naging dahilan bakit na change pass.

At ilang beses din yun na e share dito . Baka isa din yun sa dahilan baka may malikot na kamay talaga ang naka pasok
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 37
    Replies
  • 358
    Views
  • 28
    Participants
Last reply from:
Deedee17

Trending Topics

Online now

Members online
737
Guests online
2,966
Total visitors
3,703

Forum statistics

Threads
2,317,094
Posts
29,189,439
Members
1,182,243
Latest member
00110110
Back
Top