TS TS C Caloi08 Forum Veteran Dec 25, 2022 #8 IMSHY01 said: Pag ba ganyang ρáíd paps,hindi na hohold? Click to expand... di ko lang po sure, yung acc ko di pa naman nahohold mag one month na
IMSHY01 said: Pag ba ganyang ρáíd paps,hindi na hohold? Click to expand... di ko lang po sure, yung acc ko di pa naman nahohold mag one month na
I IMSHY01 Elite Dec 25, 2022 #9 Caloi08 said: di ko lang po sure, yung acc ko di pa naman nahohold mag one month na Click to expand... Ah I see,salamat paps may nagbigay kasi sakin kanina pero yun is 3 months trial,prone daw sa hold hehe
Caloi08 said: di ko lang po sure, yung acc ko di pa naman nahohold mag one month na Click to expand... Ah I see,salamat paps may nagbigay kasi sakin kanina pero yun is 3 months trial,prone daw sa hold hehe