try mo muna boss bago ka mag react ng ganyan :/kakaiba pass mo hahaha di ko alam yan hahah
salamat sa pag support bossSupport lng po lods thanks po

salamat po sa support <3Support sayo palagi papz S e n j u
try mo muna boss kung gusto mo talaga
lamig nga boss e hahahahaMerry Christmas master, alam mo kanina tanghaling tapat napaka lamig eto pala sagot sa problema ko hahahahaha .. thank you for sharing![]()
hahaha di ka naman ata single ngayon GIE1NETamang tama ang lamig nagyun![]()
type lang yanPaano po Yung password?