
keep sharinggumagana pa naman ang acc lodsSir baka may extra kapa dyan pasabit lagi po kasing nag exchange pass

gumagana pa yung accMeron kapang isa po?![]()
Kaso po baka mapalitangumagana pa yung acc

papalitan ng may ari XDKaso po baka mapalitan![]()
Paano napo yan. May papanoorin pa akopapalitan ng may ari XD
