S U K U N A
Forum Expert
Good day mga lods!
Register na po kayo ng account

Basahin lamang po ng mabuti ang instructions sa baba.
Features:
The latest Desktop(offline) version of Office

F.A.Q: Anong device ang pwede lagyan ng Office 365 pang offline?
Answer: PC, Mac, Tablet(Android/iPad) or Phone(Android/iPhone)
1. Mag register ka lang po sa link na ito: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Para sa may mga error/walang na tanggap na email after registration check nyo spam folder nyo kung wala pa rin ang dahilan kasi mali yung nilagay nyo na info.

Basahin po ng mabuti ang instructions nakalagay kung ilang characters lang ang pwede at mga bawal sa registration. Pag lumagpas sa maximum eh auto delete na yang registration mo.


2. Tingnan mo sa email mo kung may message. Pag walang email it means hindi successful o may mali sa registration mo.
3. Post mo dito yung Username ng account mo galing sa email na sinend sayo ng registration to avoid account deletion.
Note: FEEDBACK IS A MUST! para ganahan naman ako magbahagi. Auto delete account pag walang feedback. Hahaha.







