thanos1975
Elite
email: lorenacloke@yahoo.com
password: pr1ncess
1. Pr3mium Account
2. Don't change pass, It has OTP
3. Send SS if working
4. IDK if it's a global access or not, use VPN if not
5. Enjoy


Hindi po ph based yung accountPano ilogin ts number hiningiView attachment 2419522
use vpn bro, with that, hindi yan global access!Pano ilogin ts number hiningiView attachment 2419522
usa vpn bro, connecting to usa servers! try mo ulit...if not, di ko alam kung bakit...but the account is working bro!
Salamat po sa tip masterIto akin, 2 apps kasi may usa based at ph basedView attachment 2419536
Di gagana yan kahit gamitan nang vpnyung ginawa ko ni log in ko gmail na US based sa playstore and dun ko na download ung para sa US and ph gmail naman para sa ph based




Clear data tapos make sure naka US IP ka. Check mo muna ip mo after mo maka connect ng vpn mo