🔒 Closed Calling all the masters na mahuhusay!

Status
Not open for further replies.

PagasaNgBayan

Honorary Poster
Kapag po ba HTTP injector ang gamit pwede gawin hotspot yung android phone ko? para maka connect yung iOS phone ko? Thanks sa mga magagaling na sasagot!
 
hindi po pwede, kasi yung hotspot direct dun yun sa sim internet mo, e yung sa phone mo, from sim to injector tyaka nag ka freenet, e yung hospot dun un kukuha ng internet mismo sa sim, hindi sa injector.



P.S

hindi ako mahusay, newbie lang din ako :ROFLMAO:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 672
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Mult0

Trending Topics

Online now

Members online
1,227
Guests online
2,569
Total visitors
3,796

Forum statistics

Threads
2,318,892
Posts
29,197,793
Members
1,180,128
Latest member
minebachvn123
Back
Top