kailangan niyo lang ay iinstall ito

hindi na masyado nakakapagod maghanap ng tamang ip

yung logic lang nito e off airplane mode then on data connect to vpn pag ayaw mag connect tap yung floating button hintay tumunog bago mag connect ulit sa vpn
kayo na bahala mag adjust example lang yan
pwede niyo pa ito isama sa pag gamit ng bot para much more automated
at sobra nakakatulong kapag yung gamit mong bot ay may image recognition
ang logic naman ng bot ay kukunin mo lang tong connected para mag stop na siya sa lahat ng actions niya
irecord mo nalang actions mo para wala na step by step tut sa much more advance actions

syempre kailangan yan ng maraming delay kapag android ang ginagamit kasi dumb pa yung bot compare sa pc