🔒 Closed [no root]sa mga pagod na mag on off airplane mode

Status
Not open for further replies.

NOUGHT

Forum Veteran

kailangan niyo lang ay iinstall ito
IMG_20221223_080335.webp
hindi na masyado nakakapagod maghanap ng tamang ip
IMG_20221223_080722.webp
yung logic lang nito e off airplane mode then on data connect to vpn pag ayaw mag connect tap yung floating button hintay tumunog bago mag connect ulit sa vpn
kayo na bahala mag adjust example lang yan

pwede niyo pa ito isama sa pag gamit ng bot para much more automated
at sobra nakakatulong kapag yung gamit mong bot ay may image recognition

ang logic naman ng bot ay kukunin mo lang tong connected para mag stop na siya sa lahat ng actions niya
irecord mo nalang actions mo para wala na step by step tut sa much more advance actions
IMG_20221223_081639.webp
syempre kailangan yan ng maraming delay kapag android ang ginagamit kasi dumb pa yung bot compare sa pc
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 595
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Gunsblazing

Online now

Members online
1,063
Guests online
2,584
Total visitors
3,647

Forum statistics

Threads
2,317,118
Posts
29,189,625
Members
1,181,271
Latest member
Lureine
Back
Top