🔒 Closed Risen vpn v.14 (latest vpn) pm lang para di agad mag katay. for globe/tm only

Status
Not open for further replies.
Yung mga iba diyan. Wag naman po agad mag reklamo. Kaya nga po "PM" diba???
Para iwas katay. Napipilipo kasi mga nabibigyan. Kaya pasensyahan na lang po.

Yung mga dipa nabigyan ng password. Paki pm po ulit ako. Nakalimutan ko kayong bigyan ng password.
Godbless Phc.
 
Yung mga iba diyan. Wag naman po agad mag reklamo. Kaya nga po "PM" diba???
Para iwas katay. Napipilipo kasi mga nabibigyan. Kaya pasensyahan na lang po.

Yung mga dipa nabigyan ng password. Paki pm po ulit ako. Nakalimutan ko kayong bigyan ng password.
Godbless Phc.
Hi sir newbie po aq d2 baka po puwede po ako ma pm po maraming salamat po
 
Yung mga iba diyan. Wag naman po agad mag reklamo. Kaya nga po "PM" diba???
Para iwas katay. Napipilipo kasi mga nabibigyan. Kaya pasensyahan na lang po.

Yung mga dipa nabigyan ng password. Paki pm po ulit ako. Nakalimutan ko kayong bigyan ng password.
Godbless Phc.


boss! pa PM din ako.. maraming salamat! :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 138K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
maubrickkhian

Online now

Members online
1,165
Guests online
3,283
Total visitors
4,448

Forum statistics

Threads
2,317,314
Posts
29,190,611
Members
1,181,358
Latest member
Vhanz
Back
Top