🔒 Closed About TNT SurfSaya 199

Status
Not open for further replies.

The_killer 01

Forum Expert
To settle this once and for all. Para sa mga gumamit and nagregister ng Surfsaya 199, may blocking bang nangyare sa mga sims niyo? Balak ko kasi magregister kaso takot ako sa blocking kasi main sim ang gagamitin ko.

Kung wala naman, isasalpak ko siya sa modem para makagamit lahat at masulit ang Unli Tiktok.

Need responses po hehe.

Thank you in advance sa mga sasagot.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 557
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
The_killer 01

Trending Topics

Online now

Members online
854
Guests online
1,762
Total visitors
2,616

Forum statistics

Threads
2,315,425
Posts
29,182,467
Members
1,182,592
Latest member
zaki1
Back
Top