🔒 Closed I need to open lan my router but i am worried, i need your help.

Status
Not open for further replies.

CuteTamago

Forum Veteran
Hello, Magtatanong lang sana ako gusto ko po sana i open lan yung router ko kasi hindi maka connect pc ko dahil yung lan 1 is nasa smart tv na naka connect, kaso nag woworried ako dahil baka may magawa akong mali, Ang main concern ko talaga dito is, Pag finill-up ko po ba itong Account Management, SSID1, SSID2 marereset po ba yung mga device na naka connect ng router at need ulit i input yung pass para maka connect? Gusto ko lang po i open lang yung router at walang i bago pa na iba huhu tulong po
Screenshot_20221221-202929.webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 417
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
CuteTamago

Trending Topics

Online now

Members online
387
Guests online
2,235
Total visitors
2,622

Forum statistics

Threads
2,320,878
Posts
29,208,489
Members
1,180,388
Latest member
jeffstar
Back
Top