🔒 Closed Http, payload, remote proxy full tutorial all network (outdated host/payload 8/6/16)

Status
Not open for further replies.
TS. Thanks dito, pero meron ka bang para sa Default APN ni Globe? Thanks.
as of now di pa totally butas si default. need mo pa mag ip hunt para mapagana.

pa try boss

pwede ba to sa smart kickstart na sim??
di pa ko nakakapag try ng 4g n smart, pero napapagana ko sya sa smart buddy, same setiings lang ng tnt. gamit lang ng freesite ni smart.

Un connected pero away magbrowse.. Mgc gamit ko. Thanks phc family.View attachment 62248
mali yung port. port 8080

Yung squid po ba san ilalagay yun kapag nasa setting na ng shh??
squid sa remote proxy. wala sya sa ssh settings.
 
,sir ano poh ung ilagay sa ssh ip/host sa settings ,ung # ba oh ur letter ., example : 188.166.147.165/uk.tcpvpn.com ., .san sa dalawa nyan sir ang ilalagay sa ssh ip/host
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 368
    Replies
  • 117K
    Views
  • 285
    Participants
Last reply from:
jackrenz3

Online now

Members online
1,192
Guests online
2,789
Total visitors
3,981

Forum statistics

Threads
2,318,026
Posts
29,193,941
Members
1,180,773
Latest member
maki011927
Back
Top