🔒 Closed Http, payload, remote proxy full tutorial all network (outdated host/payload 8/6/16)

Status
Not open for further replies.
TS. Thanks dito, pero meron ka bang para sa Default APN ni Globe? Thanks.
as of now di pa totally butas si default. need mo pa mag ip hunt para mapagana.

pa try boss

pwede ba to sa smart kickstart na sim??
di pa ko nakakapag try ng 4g n smart, pero napapagana ko sya sa smart buddy, same setiings lang ng tnt. gamit lang ng freesite ni smart.

Un connected pero away magbrowse.. Mgc gamit ko. Thanks phc family.View attachment 62248
mali yung port. port 8080

Yung squid po ba san ilalagay yun kapag nasa setting na ng shh??
squid sa remote proxy. wala sya sa ssh settings.
 
,sir ano poh ung ilagay sa ssh ip/host sa settings ,ung # ba oh ur letter ., example : 188.166.147.165/uk.tcpvpn.com ., .san sa dalawa nyan sir ang ilalagay sa ssh ip/host
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 368
    Replies
  • 117K
    Views
  • 285
    Participants
Last reply from:
jackrenz3

Online now

Members online
1,167
Guests online
2,762
Total visitors
3,929

Forum statistics

Threads
2,318,023
Posts
29,193,923
Members
1,180,770
Latest member
noobieeta
Back
Top