🔒 Closed Mga seller sa fb

Status
Not open for further replies.

exthinks

Fanatic
mga ka phc may mga nag bebenta nanaman ng free net sa hachi nag po-post sa mga buy and sell group mahuhuli nanaman tayo neto .. kakapal ng mukha libre na nga binibenta pa .. pag mahuli tayo lahat tayo mawawalan .. sana wla kayo sa group na ito... SALAMAT ..
 
bluevpn un

bluevpn un

wag na kayo mag ganun hindi stable ang connection madalas pa ayaw kumonect . actually 90 percent of the time hindi nag coconnect
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
logshotz

Online now

Members online
414
Guests online
2,019
Total visitors
2,433

Forum statistics

Threads
2,318,613
Posts
29,196,392
Members
1,181,001
Latest member
kutonglupa111
Back
Top