pasabit TS.![]()
welcome po enjoyThanks TS.![]()
no prob sa'kin mas gusto ko nga lahat tayo makaka-access sa account lahat na nga tayo malilibog nagsosolo pa hayshahaha yari na may access ka na ikaw na ang matutuyuan![]()
Kanina bulwak na bulwak nadin 'to e medyo natagalan ang pag reply ni senj kaya eto nag viral pa'ko habang nasa tindahan si ate pinut*kan ko ang likod.oo sana eh para bumulwak na ito hahaha
Pwede pasabit din ako idol.[Hidden content]