Welcome paps!
Salamat sa support paps!Support paps
Welcome sa team paps!
Oo paps, pasok yan sa educ.Cαиνα for Education po ba to?
I mean po Cαиνα for education po ba or Cαиνα for teams po na ρáíd. heheOo paps, pasok yan sa educ.
Ano ba pinagkaiba nyan paps?I mean po Cαиνα for education po ba or Cαиνα for teams po na ρáíd. hehe
Cαиνα for education po is free lang, need lang ng edu email. Sa Cánvá ρrø/for teams may bayad po.Ano ba pinagkaiba nyan paps?
Mas madaming templates/elements sa Cánvá ρrø/for teams.Ano ba pinagkaiba nyan paps?
ρáíd sya paps, yun pala ibig mong sabihin hahaha sorry naman.Cαиνα for education po is free lang, need lang ng edu email. Sa Cánvá ρrø/for teams may bayad po.
Mas madaming templates/elements sa Cánvá ρrø/for teams.
Sige lang paps, welcome![Hidden content]