🔒 Closed Paano i on yung laptop ng walang pinipindot na keyboard

Status
Not open for further replies.
Help po paano i on kasi etong laptop ko need mag click ng any keyboard button para mag run yung loading..
Gusto ko kasi i disable/uninstall yung built in keyboard sa laptop kasi may sira na kakabili ko lng ng external keyboard this month. Natatakot ako kung baka kapag uninstall ko ng built-in keyboard hindi na mag run yung laptop ko baka mag stuck nlng sa logo
 
I have a friend who got the same problem, ang ginawa nya lang is disable yung built-in keyboard and continued using external keyboard instead.. wala naman problema jan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Chisato-Chan

Trending Topics

Online now

Members online
713
Guests online
2,138
Total visitors
2,851

Forum statistics

Threads
2,318,544
Posts
29,196,239
Members
1,180,983
Latest member
firefist123
Back
Top