🔒 Closed Hello pa pahelp po pano mafix browser ko :(

Status
Not open for further replies.

Meowshi

Elite
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
ayaw po mag load ng browser ko google chrome and samsung browser po gamit ko pero parihas ayaw magload then nag DL rin ako opera sa playstore ganon rin goods naman po
p.s laptop po gamit ko now
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
reset your browser settings,.
if aLL devices is ganyan, baka may nagaLaw ka sa settings,..
or baka sa ISP niyo na,..
reset niyo na din
 
reset your browser settings,.
if aLL devices is ganyan, baka may nagaLaw ka sa settings,..
or baka sa ISP niyo na,..
reset niyo na din
okay nman po saiba like netflix and youtuube sa mga browser lang po tlaga

Try to restart your device lodi
hahaha yun okay na lods working na pati gmail salamat ask lang bat kaya bigla nagloko lods? nde nman ako gumagamit vpn
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 386
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Meowshi

Trending Topics

Online now

Members online
434
Guests online
1,964
Total visitors
2,398

Forum statistics

Threads
2,316,199
Posts
29,185,703
Members
1,182,849
Latest member
carlinhosbrown
Back
Top