PHC-Noobita
Elite
[Hidden content]
[Hidden content]
Welcome mga boss!Thanks ts
Ayaw poOkay na yan boss, pero next time, click mo yung 3 dots katabi ng picture icon > mata na icon > hide user
Sent boss, check email tas feedback View attachment 2415127

Master need naka us ip po hehe, us based kasi yung acc
Ah need po gumamit muna ng US loc na vpn?Master need naka us ip po hehe, us based kasi yung acc
vpn ka siguro muna boss, ganon ginawa ko eAh need po gumamit muna ng US loc na vpn?
Ah need po gumamit muna ng US loc na vpnMaster need naka us ip po hehe, us based kasi yung acc
Pa share po ng vpn na gamit nyo. Salamat povpn ka siguro muna boss, ganon ginawa ko e
sa browser po kasi ako sa pc, ang ginamit ko lang is yung "free vpn"Ah need po gumamit muna ng US loc na vpn
Pa share po ng vpn na gamit nyo. Salamat po
Ako naman boss nakikisabit lang ako sa mga binibigay na vpn dito, check mo sa freemium access, mga Nørd VPN or E×ρréšš heheAh need po gumamit muna ng US loc na vpn
Pa share po ng vpn na gamit nyo. Salamat po