🔒 Closed Gomo

Status
Not open for further replies.
May pagkakataon lang, minsan tumatagal ng ilang araw tas pag kunwari nag boot device mo babalik na or may tsansa sa oras talaga na meron at wala. Depende sa tinadhana ahaha
 
May pagkakataon lang, minsan tumatagal ng ilang araw tas pag kunwari nag boot device mo babalik na or may tsansa sa oras talaga na meron at wala. Depende sa tinadhana ahaha
Parang ito nangyari sakin. Sa pang apat na araw, biglang nawala ang net ng kusa. Tas ayon, balik capping na. Ilang beses na akong nag on-off sa modem, ayaw na talaga. Dati mabilis naman ma bypass. Mawawala po ba ang capping ng kusa?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 448
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
missnobody10

Trending Topics

Online now

Members online
1,238
Guests online
3,401
Total visitors
4,639

Forum statistics

Threads
2,320,372
Posts
29,205,810
Members
1,179,810
Latest member
Angkolitao
Back
Top