🔒 Closed Pwede ba ko mag ask kung ano yung payload para sa tnt no load?

Status
Not open for further replies.
Hello mga boss. Pwede ba ko mag ask kung ano yung payload para sa tnt no load. Tsaka pwede rin po ba malaman kung pano makahanap ng bughost? para makapag share din po sana ako dito ng mga files. Thanks 😊
 
Mag gawa ka muna aws cloudfront account haha Valid credit card gamitin mo.. Hindi lang kasi basta payload yong sts no load kaylangan mo muna e convert yong host. Mo trough cloudfront dns which is need mo tlga account sa cloudfront para mapagana mo yong sts no load..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 692
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
ryan pil

Trending Topics

Online now

Members online
867
Guests online
1,611
Total visitors
2,478

Forum statistics

Threads
2,316,120
Posts
29,185,497
Members
1,182,820
Latest member
abenu7010
Back
Top