P PHC-JCHEESE Forum Veteran Dec 19, 2022 #1 Check nyo din email nyo baka may ma receive kayo na email from Converge Plan : Fibrer X 1500 Speed before : 200 MBPS Current : 436 MBPS Feedback kung ganun din sa inyo Note : Depende padin sa area! -PHC-JCHEESE Dec 19, 2022
Check nyo din email nyo baka may ma receive kayo na email from Converge Plan : Fibrer X 1500 Speed before : 200 MBPS Current : 436 MBPS Feedback kung ganun din sa inyo Note : Depende padin sa area! -PHC-JCHEESE
TS TS P PHC-JCHEESE Forum Veteran Dec 19, 2022 #3 Warlock_Gaming said: same PLAN ts! View attachment 2413007 Click to expand... Solid speed
W Warlock_Gaming Eternal Poster Dec 19, 2022 #4 PHC-JCHEESE said: Solid speed Click to expand... uu boss sulit tlga converge 3 years ko ng gamit silang net dito sa house,,,
PHC-JCHEESE said: Solid speed Click to expand... uu boss sulit tlga converge 3 years ko ng gamit silang net dito sa house,,,
TS TS P PHC-JCHEESE Forum Veteran Dec 19, 2022 #8 jashyyyyy said: sa fast.com try nyo mga lods Click to expand...
S Sarhento Patola Dec 20, 2022 #9 Wow! Lilipat na talaga ako sa converge. Wait ko lang end of contract sa pldt. Current speed ng plan ko 1299, 200mbps
Wow! Lilipat na talaga ako sa converge. Wait ko lang end of contract sa pldt. Current speed ng plan ko 1299, 200mbps
E edskie2013 Fanatic Dec 30, 2022 #10 panis kayo dito You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
panis kayo dito You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
E edskie2013 Fanatic Jan 10, 2023 #13 Znek62 said: Legit nadoble nga speed ng samin haha Click to expand... try mo ang dl speed boss if maglaro sa 22-28gps totoo yon hehehehe
Znek62 said: Legit nadoble nga speed ng samin haha Click to expand... try mo ang dl speed boss if maglaro sa 22-28gps totoo yon hehehehe