🔒 Closed Pi KYC Validator

Status
Not open for further replies.
Mina lng po everyday...
Wag ka po mag palya sa pagmina atleast 1 month


Ok na po ... Kyc approved na hehe salamat
Congrats idol at na KYC ka sa wakas,tyaga lang at wag mangamba kasi nasa bbc news na tayo 3 times at one time sa Forbes india palakas lang tayo at man antay konti kasi gumagawa na sariling pi playstore ang häçkaton team at piswapping/dex
 
Congrats idol at na KYC ka sa wakas,tyaga lang at wag mangamba kasi nasa bbc news na tayo 3 times at one time sa Forbes india palakas lang tayo at man antay konti kasi gumagawa na sariling pi playstore ang häçkaton team at piswapping/dex
Kapag ikaw ang nag sasabi... Naniniwala ako...
May dilang anghel ka po eh :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 55
    Replies
  • 3K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
Oppenheimer02

Online now

Members online
1,311
Guests online
2,499
Total visitors
3,810

Forum statistics

Threads
2,319,845
Posts
29,202,859
Members
1,179,994
Latest member
bumpy
Back
Top