🔒 Closed Pa sagot plss :(

Status
Not open for further replies.

-zaimac-

Eternal Poster
anung site ang magandang kunan ng PORT at IP ? ung my SPEED pra sa INJECTOR ko . xnxa bagohan lng . TIA ka PH :*
 
boss may payload ka dyan?

di ako snay gumamit mga payload bro, di ko napapgana sakin pati mga injector kasi e, khit gngwa ko steps, ang stable lang na gamit ko, is ung tnt no load + psiphon3 default settings and apn

thanks for sharing po...

welcome bro, jan kasi alam ko pwd magtingin e,, ewan ko lang ung ibang masters kung san sila naghahanap, di ko din kasi maxado alam gumamit mga proxy
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 680
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Souldromeda

Trending Topics

Online now

Members online
1,209
Guests online
2,485
Total visitors
3,694

Forum statistics

Threads
2,318,867
Posts
29,197,655
Members
1,180,120
Latest member
lopezjezar
Back
Top