❓ Help Mga kabaro may tanong lang ako...!

Status
Not open for further replies.

Renz99

Honorary Poster
natratrace ba ng ISP natin ang mga free internet natin... like for example sa talk n text.. kapag walang load tapos gumamit tayo ng vpn like pisphon o ano pang klasi ng mga vpn jan.. tapos mag tetext ang tnt network ng ganito "katropa ikaw ay gumagamit ng internet i try ang net 5 blablabla ganyan... kung sakali man na tratrace man nila hindi ba nakakabahala yan baka.. put to jail ang abot natin niyan..? salamat sa mga sasagot masaya ako na malaman ang mga comment niyo mga kabaro.. salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 965
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Rexzero

Trending Topics

Online now

Members online
1,136
Guests online
2,417
Total visitors
3,553

Forum statistics

Threads
2,318,749
Posts
29,196,969
Members
1,180,061
Latest member
yuminghatdog
Back
Top