G h o s t S e n j u_
๐๐๐๐๐๐ ๐๐๐๐๐๐๐๐ ๐๐๐๐๐๐.
Elite
Support po
mahina lang ako boss wala pa ako sa level ng malalakas dito sa group heheSupport sa pinamalakas. Papz S e n j u . Keep sharing papz.
salamat po lodsSupport lods, keep sharing
Kakagawa ko lang idol hindi compatible sa play store yung cellphone ko daw hanap ako apksige paps pa antay nalang ng invite
View attachment 2410212
na invite kana ba dati sa tidal fam ? ayaw ma invite e
hindi ma invite e send ka nga ng iba paps yan kase nalabas pag mag inviteKakagawa ko lang idol hindi compatible sa play store yung cellphone ko daw hanap ako apk
na invite na pala haha sorry my badKakagawa ko lang idol hindi compatible sa play store yung cellphone ko daw hanap ako apk

goods naman talaga sa tidal prob lang puro foreign songs , meron din tagalog songs dyan kaso unti langSalamat idol mas ok pala dito hindi tulad spoty pag naka vpn![]()
pwede na din dina mag vpn pag mag play ka sa pag accept lang try mo
hindi naman po salamat po sa pag supportSupport lakas keep sharing.
oo meron pa iisa palang naka join eMay slot pa boss?
na send na invite boss
Salamat boss sa pag invite. Try ko muna to. Hanap muna ako vpnoo meron pa iisa palang naka join e
na send na invite boss
keep sharing po. Godblesssige po boss pa feedback nalang mamayaSalamat boss sa pag invite. Try ko muna to. Hanap muna ako vpnkeep sharing po. Godbless