🔒 Closed Psiphon lang sapat na

Status
Not open for further replies.
No auto recon naman yang psiphon mas hustle compared sa mga common na vpn
Stable naman sakin lods, medyo mahina nga sya kagsa ibang vpn pero okay na rin 2 para sakin yotyub, messenger at epbe lang kasi ginagamit ko.
No load ba lods?
Yes lods, need IP Hunt..
May kabagalan nga lang si Psiphon pero ok na if di ka naman nagda download.
Yes lods, pero okay nato sakin kai yotyub, messenger at epbe lang kasi lagi kong ginagamit
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
edpb

Online now

Members online
1,155
Guests online
2,163
Total visitors
3,318

Forum statistics

Threads
2,316,609
Posts
29,187,382
Members
1,182,018
Latest member
czdchvz
Back
Top