🟢 Smart Surfmax uncapp (konting hintay na lang po)

Status
Not open for further replies.
dito lang sa post ko na ito ko ilalabas. mamayang 10pm mga idol, 10pm kasi kagabi ko ginawa kaya need ko mun itest ng 24hours

itong umaga nag refresh na si surfmax ko pero tinesting ko speedtest with this trick at without this trick.

so far ok pa naman


speedtest without trick:

morning speedtest without trick.webp


speedtest with trick:

morning speedtest with trick.webp


konting oras nalang at 24hours na ma test kung ok ba or hindi, antabay lang mga idol, di nako gagawa ng bagong thread dito ko na ipopost mamaya, saka na kayo mag thank you kapag gumana na rin sa inyo. thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 198
    Replies
  • 13K
    Views
  • 103
    Participants
Last reply from:
Draft

Online now

Members online
1,272
Guests online
2,878
Total visitors
4,150

Forum statistics

Threads
2,319,745
Posts
29,202,367
Members
1,179,901
Latest member
bobte2
Back
Top