🔒 Closed Updated mas pinalakas sept 26,2016 tnt.ehi with ping tool 100% no dc

Status
Not open for further replies.
patry po sir!hopefully gumana din sakin khit saang area ako..thanks dito sir and keep sharing! feedback later :)

Capture+_2016-08-25-13-05-09.webp thanks mr. zuji! working sya sakin no dc din...if ever man dc on/off ko lang data then restart injector.. keep on sharing sir! :D

yung sa mga nagkakaroon po ng problem regarding sa connection, baka po mahina yung signal mismo ni ISP,.. nangyari kasi sakin before especially tnt/smart ang gamit. bigla nawawala yung signal bars ko. :hungover: kaya check nalang din po kung H+/HSPA+ yung signal. di kasi siya magcoconnect if Edge lang... ;)
 
patry po sir!hopefully gumana din sakin khit saang area ako..thanks dito sir and keep sharing! feedback later :)

View attachment 67778 thanks mr. zuji! working sya sakin no dc din...if ever man dc on/off ko lang data then restart injector.. keep on sharing sir! :D

yung sa mga nagkakaroon po ng problem regarding sa connection, baka po mahina yung signal mismo ni ISP,.. nangyari kasi sakin before especially tnt/smart ang gamit. bigla nawawala yung signal bars ko. :hungover: kaya check nalang din po kung H+/HSPA+ yung signal. di kasi siya magcoconnect if Edge lang... ;)

updated na ulit boss mas stable....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 889
    Replies
  • 69K
    Views
  • 351
    Participants
Last reply from:
toytoy31

Online now

Members online
1,191
Guests online
2,674
Total visitors
3,865

Forum statistics

Threads
2,317,456
Posts
29,191,357
Members
1,181,426
Latest member
kshin4068
Back
Top