💕 Dating/Love GIFTS FOR GUYS

Status
Not open for further replies.
depende kung para kanino yan lods at saka kung magkano budget.
Pero meron naman universal like sapatos, relo, cap, bracelet, tshirt, pabango atbp.
pwede ka rin kumuha ng idea sa mga hobby nya..
 
haahaahhah
depende kung para kanino yan lods at saka kung magkano budget.
Pero meron naman universal like sapatos, relo, cap, bracelet, tshirt, pabango atbp.
pwede ka rin kumuha ng idea sa mga hobby nya..
mahilig mag gym anyway thanks sa lahat ng mga suggestions guys hahahha di pa ako nkakabili til now hahhaha

flasks as of now hehe
im thnking of this but then baka sa christmas party nya marami na nag bigay hahahah
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 589
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Ghostrider2x2x2x

Online now

Members online
845
Guests online
1,966
Total visitors
2,811

Forum statistics

Threads
2,319,371
Posts
29,200,201
Members
1,180,333
Latest member
cjciar
Back
Top