🔒 Closed Unblocking sim network

Status
Not open for further replies.
mam suggest po. punta ka ng XDA developers. merong mga tutorial doon. kelangan ksi rooted yan. search lng po kayo doon. thanks.

samsung s6 at@t yung saakin mam. sabi nla under contract pa daw po dito sa pinas.
 
Madali lang yan boss just flash custom rom.. para sa j3.. bsta rooted madali nalang yan..i pa root mo po
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
banjam

Trending Topics

Online now

Members online
1,063
Guests online
1,533
Total visitors
2,596

Forum statistics

Threads
2,315,586
Posts
29,183,130
Members
1,182,640
Latest member
re322
Back
Top