🔒 Closed Iphone 5c hung logo

Status
Not open for further replies.

RonYanIhhh

Leecher
Mga kuys baka meron kayo alm na files at tutorial para po sa iphone 5c na hung logo pag chinacharge ko po sya e nag hung lng sa logo thanks godbless po
 
Pag nka charge po sya chaka lang nag hung sa logo pero pag hugot sa charger namamatay naman po sya natigil po.
Ni try ko isaksak sa computer ayaw rin po mabuhay ng cp


Natigil na po sya pag hinugot ko sa charger

Mukhang HARDWARE ang problema instead na SOFTWARE.. Ipakta mo jan sa mga technician jan.. Pakinggan mo kung ano isasuggest nila. Pero para sakin, HARDWARe ang problema.
 
Palitan mo ng battery ganyan din gnawa ko at okay na sya pagla palit ng battery

Wag mo kasing laruan ng naka charge at kailangan pag nag charge ka ung lowbat na talaga para iwas sira ng battery at dapat iffull mo talag as in 100% para hndi agad masira
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
jocellepretty

Trending Topics

Online now

Members online
465
Guests online
1,725
Total visitors
2,190

Forum statistics

Threads
2,319,447
Posts
29,200,462
Members
1,180,436
Latest member
shadownight6967
Back
Top